2 giải pháp làm mới vùng kín ở chị em hiện nay

Trẻ hóa vùng kín không chỉ là nhu cầu thẩm mỹ của một vài nữ giới đã qua sinh con mà còn là ước muốn làm đẹp của phần lớn phái yếu, khi muốn hướng tới sắc đẹp toàn vẹn. Hiện nay, làm đẹp âm đạo gồm có hai loại là không phẫu thuật và loại phẫu thuật. Tùy từng mong muốn của mỗi phái yếu, mà các chuyên khoa sẽ đưa ra liệu pháp trẻ hóa khác nhau. Ngành làm mới cũng bao gồm rất nhiều loại như là thu hẹp âm đạo, làm đẹp tầng sinh môn, làm hồng âm đạo… Những thông tin dưới này sẽ làm mọi người hiểu kỹ hơn về kỹ thuật này.
2 kỹ thuật thẩm mỹ âm đạo ở nữ giới hiện nay
- Kỹ thuật phẫu thuật: Tức là có sự tác động ngoại khoa trong quá trình làm thẩm mỹ. Nguyên tắc của kỹ thuật này là dùng dụng cụ nâng cấp chuyên dụng để can thiệp đến một số vị trí nhăn chùng bằng tiểu phẫu phụ khoa. Trên cơ sở kết quả kiểm tra và phân tích, chuyên gia sẽ áp dụng loại bỏ phần môi lớn dư thừa. Sau phương pháp sẽ mang đến cho phái yếu một âm đạo săn chắc, thon gọn như là thời con gái, nhờ sự xếp đặt ổn định các cơ vòng vùng kín.

tham-my-vung-kin

- Thẩm mỹ không phẫu thuật hay thu hẹp vùng kín bằng laser. Công nghệ này áp dụng bước sóng ánh sáng đi vào hạ bì của niêm mạc vùng kín để đánh bay các hạt sắc tố Melanin- thành phần gây thâm xỉn vùng kín. Từ đó, vùng kín sẽ trắng hồng rõ rệt, săn chắc và mịn màng.
Hiện nay, có rất nhiều cơ sở, trung tâm thẩm mỹ cô bé với rất nhiều liệu pháp khác nhau. Vì vậy, để  một cơ sở uy tín thường là điều rất khó khăn. Thành ra, để bảo đảm chất lượng hiệu quả cao mà không mất tiền oan. Phái yếu nên thăm rò từ nhiều nguồn tin cậy khác nhau, song người đã ứng dụng tại đó.
>>> Tìm hiểu thêm: Phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội
Nên đến trực tiếp trung tâm làm đẹp để được tư vấn sâu sắc, từ đó đưa cách lựa chọn tốt nhất. Ở khu vực Hà Nội, nữ giới cũng có thể nghiên cứu Phòng khám Thiên Hòa. Đây là một trong những trung tâm nâng cấp và nâng cao sức khỏe phụ khoa rất uy tín hiện nay.