Phương pháp vá màng trinh có nguy hiểm không?

Thẩm mỹ vá màng trinh là kỹ thuật tái tạo lại màng trinh bị rách thành một màng trinh hoàn toàn mới bằng phương pháp chỉnh hình ngoại khoa. Hiện giờ, tiểu thuật này đang rất mở rộng và được nhiều chị em tiến hành. Song, phái yếu cũng không khỏi băn khoăn vấn đề giải phẫu màng trinh có làm biến chứng gì không hay có gây ra những ảnh hưởng ngày sau hay không? Một vài thông tin ở dưới sẽ khiến phái đẹp hiểu rõ ràng điều này.
Phương pháp vá màng trinh có nguy hiểm không?
Theo những chuyên gia cở sở y tế phụ khoa Thiên Hòa nhận định rằng, giải pháp làm đẹp màng trinh thực tế không quá phức tạp như là nhiều người nghĩ. Với các chuyên gia đã có tay nghề thì rất đơn giản. Thủ thuật chỉ diễn ra trong giai đoạn khá ngắn, sau phẫu thuật cũng phục hồi khá nhanh, chỉ khoảng 1 tháng là có thể ân ái được. Tuy nhiên, nó cũng có thể xảy ra nguy hại nếu phái yếu chọn lựa cơ sở y tế, trung tâm thẩm mỹ thiếu uy tín, chất lượng, chuyên gia thực hiện không có tay nghề cao. Bởi vậy, để bảo đảm tính làm đẹp cao cũng như là an toàn, phụ nữ nên để ý một số vấn đề sau:

va-mang-trinh

>>> Xem thêm: Thu hẹp âm đạo
1. Tuân thủ đúng giải pháp thẩm mỹ màng trinh
Chọn lựa một vài cơ sở, trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Chuyên gia thực thi phải đảm bảo tay nghề cao, nắm vững những quy trình làm liệu pháp. Thực tế, mỗi người lại có cấu tạo màng trinh khác nhau và vết rách cũng khác nhau. Bởi thế, trước tiên chị em nên khám xét lâm sàng trước khi áp dụng và lựa chọn kỹ thuật bày sao cho phù hợp.
Quy trình vá màng trinh thường không được tiết lộ, tuy nhiên để đàm bảo an toàn thì chắc chắn một vài chuyên gia sẽ khám tổng quát trước rồi ngay sau sẽ tiến hành hội chẩn. Quá trình hội chẩn sẽ được các chuyên gia trong dịch vụ này ứng dụng. Phương án vận dụng tiểu phẫu dựa trên những nguyên tắc cơ bản đó là an toàn và hiệu quả để ca tiểu phẫu được diễn ra thành công.
>>> Phòng khám phụ khoa ở Hà Nội
2. Các chú ý để khâu màng trinh an toàn
Nên làm định hướng trong vòng một tuần khi màng trinh bị rách là lý tưởng nhất.
Phái đẹp trong thời gian kinh nguyệt và phụ nữ trong thời kỳ có thai thì không nên làm, để sau khi kinh nguyệt hết khoảng 3 ngày đến trước kì kinh nguyệt 10 ngày là dễ làm tiểu thuật nhất.
Thời kỳ làm định hướng thích hợp nhất là sau quá trình bị rách khoảng 72 giờ đó là điều kiện lý tưởng và tốt nhất để may màng trinh vừa bảo đảm được an toàn lại vừa vận dụng liệu pháp dễ dàng.
Sau quá trình thực thi định hướng sau cần phải cải thiện vùng liệu pháp cẩn thận để giảm thiểu bị nhiễm trùng, cần phải làm đúng theo những hướng dẫn, chỉ định của chuyên khoa trong làm đẹp nâng cao hậu phẫu thuật.