4 nguyên nhân dẫn đến tiểu nhiều mà nam giới nên biết

Tiểu nhiều lần tiểu buốt cũng giống như tên gọi của nó chính là hiện tượng số lần đi tiểu tăng rõ rệt. lý do dẫn quay lại đái khá nhiều là gì? Sau đây một vài bác sĩ bệnh viện Thiên Hòa sẽ đưa ra những nguyên nhân dẫn trở lại đái nhiều.

4 nguồn gốc dẫn đến đái rất nhiều

1. nguyên nhân niệu đạo với mùa: nếu như đi đái rất nhiều nhưng mỗi lần đi lượng nước đái không rất nhiều, không có hiện tượng tiểu buốt hay một số hiện tượng khác thì trước tiên phải xem xét đến một số nguồn gốc như lỗ niệu đạo bị viêm, dài bao bộ phận sinh dục hoặc giun kim kích thích quy đầu. bênh cạnh đó Yếu tố mùa nhất là mùa đông cũng dẫn quay lại tình trạng đi tiểu khá nhiều.

2. Ăn khá nhiều thực phẩm có tính gây nên đái nhiều: nếu như đi tiểu nhiều mà mỗi lần đi đái lượng nước đái khá nhiều và không đi cùng bất kì hiện tượng gì khác thì đó có thể là do luôn luôn dùng quá khá nhiều nước không, nhất là các người có thói quen hay dùng trà.




3. tiểu rất nhiều do thần trình độ: tổn thương thần chuyên môn phụ thuộc bàng quang có thể dẫn đến rối loạn khả năng bàng quang, gây hiện tượng tiểu nhiều vào ban ngày có thể từ 20-30 lần, song ban đêm vẫn đi tiểu bình thường, có xu hướng theo định kì, khi xét nghiệm nước đái thì hoàn toàn bình thường, chứng bệnh này không phải do nhiễm trùng gây ra.

4. viêm đường tiết niệu: nếu có tình trạng tiểu nhiều,tiểu buốt ở nam giới , tiểu cấp hoặc kèm theo phát sốt thì đó rất có thể là viêm nhiễm đường tiết niệu như nhiễm trùng bàng quang, viêm bể thận... khi bài viết nước đái dưới kính hiển vi có thể thấy mủ hoặc một lượng lớn các tế bào màu trắng, nhiễm trùng nhiễm bệnh nặng có thể đi cùng hiện tượng toàn thân cần dùng thuốc kháng sinh để chữa trị kịp thời.

Trên đây là các giới thiệu đặc trưng của một vài chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Hòa chúng tôi về nguồn gốc dẫn trở lại đái nhiều. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc rất có thể nhận tư vấn trực tiếp và các chuyên gia của chúng tôi.