Quan hệ khi bị bệnh mào gà nên hay không nên

Hỏi: Chào chuyên gia! bạn trai em tìm ra bản thân bị sui mao ga cách đây không lâu. Hiện chúng tôi vẫn sống chung cùng nhau cùng vận dụng một số phương pháp biện pháp ly. Vậy, chuyên gia rất có thể đối với tôi biết chúng em có phải quan hệ khi bệnh nhân trai cháu đang bị chứng bệnh sùi mào gà hay không? tôi biết ơn bác sĩ!

lời giải đáp:

bệnh nhân thân mến! Trước tiên, bác sĩ của địa chỉ đa khoa Thiên Hòa gửi lời biết ơn bệnh nhân vì đã gửi câu hỏi cho chúng tôi qua chuyên mục hỏi đáp khả năng. thắc mắc của bệnh nhân được bác sĩ chuyên khoa nhiễm trùng qua đường tình dục của trung tâm lời giải đáp như sau.

quan hệ khi bị sùi mào gà cần hay kiêng?

người bệnh thân mến! mào gà do virus HPV dẫn tới cùng theo những bác sĩ chuyên khoa cho biết, không nên quan hệ khi đang mắc bệnh mào gà vì sẽ dễ lan truyền nhiễm HPV đối với bạn tình vì đây là con đường lây bệnh mào gà chủ yếu.

– Bên cạnh đó, khi quan hệ tình dục, có sự cọ sát tại vị trí bị tổn thương, điều này sẽ khiến nhiễm trùng nhiễm ngày càng nặng, một vài mụn sùi bị vỡ, lở loét.




– Không những thế, quan hệ tình dục dễ làm cho virus HPV lan ra diện rộng ở cơ thể bệnh nhân. Từ bộ phận sinh dục nữ hoặc dương vật, mào gà sẽ lây lan ra hậu môn, đôi khi vô tình chạm quay lại miệng, mắt thì rất tác hại.

– Khi mắc bệnh mồng gà, tổn hại sẽ bị đau cùng ngứa rát, đặc biệt là lúc bị va đập, cọ xát. Trong sinh hoạt tình dục cũng vậy, những cảm giác khó chịu này sẽ ảnh hưởng quay lại hưng phấn cùng cực khoái của chính người bệnh với cả đối tác.

Vì vậy, và trường hợp của bệnh nhân, bệnh nhân trai bạn đã biết mình mắc chứng bệnh sùi mào gà thì tốt đặc biệt người bệnh phải củng người bệnh trai của mình đi chẩn đoán để được điều trị sùi mào gà kịp thời, giảm thiểu những nguy hịa mà chứng bệnh rất có thể dẫn tới.

Bạn nên xem: Chua benh sui mao ga