Dương vật nổi mụn nước có phải là mụn rộp sinh dục

bị mụn ở dương vật nước rất có thể là tình trạng của bệnh tật mụn rộp sinh dục ở phái mạnh. Đây là một trong các bệnh hoa liễu có tỷ lệ tăng mạnh thời gian mới đây với làm cho cho không kém cánh mày râu đau đầu. với đặc tính khó điều trị, dễ trở lại căn bệnh tật sẽ đeo bám dai dẳng dẫn tới tác động lớn đến khả năng, tinh thần cũng như cuốc sống thường nhật của phái mạnh.

Mụn rộp sinh dục ở đấng mày râu là gì?

Mụn rộp sinh dục ở đàn ông hay còn gọi là Herpes sinh dục, đây là một trong những bệnh tình dục có mức độ tác hại cao. chứng bệnh do virut Herpes Simplex (HSV) gây nên. Có 2 loại virut HSV đó là HSV1 cùng HSV2. HSV1 thường dẫn tới mụn nước và các vết trầy ở quanh miệng, môi, đôi khi là qua mắt. HSV2 thường chỉ dẫn tới nhiều mụn nước ở câu nhỏ.

Mụn rộp sinh dục nam có những đặc tính rất dễ bị nhầm lẫn với một vài bệnh lý như: Giang mai thời kỳ I, hạ cam mềm, viêm bộ phận sinh dục không đặc trị, sùi mào gà, …Vì vậy, để biết chính xác bạn chỉ rất có thể thông qua hiệu quả xét nghiệm được tiến hành tại một số bệnh viện y tế chất lượng.

Nguyên nhân dẫn tới mụn rộp sinh dục ở nam nhân

Sự xâm nhập của vi rút Herpes Simplex (HSV) là nguồn gốc chính gây ra mụn rộp sinh dục ở nam nhân. Virut này được chia làm 2 loại, đó là: Virus HSV1 chủ yếu tồn tại ở đường hô hấp, miệng, môi, giác mạc và da. Virut HSV2 tồn tại ở đường tiết niệu, dương vật nam giới,…Thông qua 2 loại trên, virut HSV đi vào cơ thể ở các con đường sau:

truyền nhiễm bệnh qua đường quan hệ tình dục: nam giới có quan hệ tình dục bữa bãi, không an toàn sẽ có nguy cơ lan truyền nhiễm bệnh mụn rộp sinh dục cao. Thông qua sự tiếp xúc của một số vùng kín khi sinh hoạt tình dục, xuất hiện một số mụn nước ở thân dương vật, bộ phận sinh dục, bao câu nhỏ, bìu, mông hoặc hậu môn.

làm sạch kém: Thói quen Vệ sinh qua loa ở bộ phận nhạy cảm ở nam nhân sẽ tạo điều kiện cho những vi khuẩn, virut HSV thâm nhập dễ dàng, gây ra mụn rộp sinh dục.

Nhiễm trùng do chấn thương: virut rất có thể thâm nhập qua những tổn hại đó để vào cơ thể, những vết thương hở, trầy xướt, sử dụng chung bơm kim tiêm, lây bệnh máu của người bệnh.

mặt khác, bệnh tật còn được hình thành qua một số con đường như: sử dụng chung những vật dụng thường nhật như bồn cầu, khăn mặt cùng người bị nhiễm, hôn miệng người bị nhiễm.




triệu chứng hiện tượng của mụn rộp sinh dục ở đấng mày râu là gì?

tình trạng triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục ở nam tương đối dễ phát hiện, tuy nhiên vẫn có người nhầm lẫn mụn rộp sinh dục với một vài căn bệnh tật ngoài da khác phổ biến. Dưới đây là những tình trạng điển hình giúp nam giới nhân biết bệnh tật mụn rộp sinh dục:

Sự xuất hiện của một số mụn nước dần gây cảm thấy ngứa ngáy khó chịu, nóng rát ở bộ phận sinh dục, sau đó xuất hiện những nốt nhú mọc thành cụm, tiếp đó hình thành mụn dương vật. hiện tượng kéo dài sẽ khiến một số mụn mủ vỡ ra làm cho bộ phận sinh dục bị loét, câu nhỏ bị loét, gây ra tổn thương nghiêm trọng vùng nhạy cảm.

Không chỉ xuất hiện ở quy đầu, một vài hiện tượng này còn có thể xuất hiện ở bao câu nhỏ, thân quy đầu, bìu, hậu môn, miệng nếu người bệnh có tiếp xúc tình dục bằng đường hậu môn, miệng.

một vài mụn nước tập trung lại thành từng chùm như chùm nho. một số ngày sau, mụn nước dập vỡ để lại vết trợt hình tròn hoặc bầu dục.

thêm vào đó, mụn rộp sinh dục cũng rất có thể theo đó các hiện tượng khác như: Sưng hạch bẹn; Sốt cao. tình huống Herpes (mụn rộp sinh dục) xâm lấn vào lỗ miệng sáo (lỗ đái) có thể kèm theo tiết dịch ở câu nhỏ.

Xem thêm: Phòng khám nam khoa ở đâu tốt nhất

Mụn rộp sinh dục ở phái mạnh gây nguy hiểm gì?

Mụn rộp sinh dục gây nên rất nhiều tác hại rất biến chứng tác động đến chất lượng đời sống của nam giới, cụ thể :

tác động quay lại tâm lý người bệnh: nam giới luôn luôn cảm giác lo, tự ti, suy yếu và suy nghĩ rất nhiều, gây nên tác động quay lại chức năng mình do các mụn nước ở dương vật dẫn tới khó chịu khi sinh hoạt với nhất là những ai có đối tác.

nguy hiểm lây lan nhiễm rất cao: Cánh mày râu trong quá trình mắc bệnh nếu quan hệ tình dục sẽ làm cho cho người đối tác cũng bị nhiễm bệnh, giảm dần chất lượng đời sống đối tác chồng.

uy tín tinh binh giảm: Khi nhiễm bệnh, tinh trùng ở nam nhân sẽ bị kém đi cùng dị dạng, dẫn tới khó khăn cho quá trình thụ thai, lâu dần rất có thể dẫn quay lại hiếm muộn.

Bên cạnh đó, nếu bệnh không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới nguy hại nguy hiểm, đàn ông rất có thể mắc một vài bệnh khác như viêm tuyến tiền liệt, nhiễm trùng màng não,…đe dọa đến vai trò sinh sản và chất lượng cuộc sống.